มาทำความรู้จัก กับกฎกติกาของการเล่นเกมยิงปลา

มาทำความรู้จัก กับกฎกติกาของการเล่นเกมยิงปลา

กฎกติกาในการเล่นเกมยิงปลา ใครที่เป็นมือใหม่ ที่กำลังจะหัดเล่นเกมต้องมาอ่านเลยนะ เพราะบทความนี้ เป็นบทความที่มีสาระมาก ๆ อย่างแน่นอน ส่วนใครที่เล่นมานาน แต่ไม่เคยรู้เรื่องเกี่ยวกับกฏ และกติการภายในเกมนี้ ก็มาอ่านได้เลยนะ เพราะบทความนี้คือสาระล้วน ๆ

เกมยิงปลา

กฎกติกาในการเล่นเกมยิงปลานั้น เป็นสิ่งที่ทุกคนนั้นจะต้องทำการเรียนรู้ก่อนที่จะเล่นนะ เพราะนอกจากที่เราจะสามารถสนุก กับเกมได้แล้ว นั้นเรายังสามารถที่จะได้เงินจากเกมง่ายมากอีกด้วย ซึ่งวันนี้เราจะพาเพื่อน ๆ มาทำความรู้จักกับกฎกติกา ในการเล่นเกมยิงปลากันค่าเรามาเริ่มกันที่

  • เลือกห้อง : เมื่อเพื่อน ๆ ทำการเข้ามาภายในเกมสิ่งที่เพื่อน ๆ ควรที่จะทำเป้นสิ่งแรกนั้น คือ การเลือกห้องค่ะ ซึ่งห้องที่ภายในเกม ก็จะมีให้เลือกทั้งหมด 3 ห้องด้วยกันได้แก่
    1. ห้องสำหรับคนงบน้อย
    2. ห้องสำหับคนระดับกลาง
    3. ห้องสำหรับคนระดับสูง
  • เลือกปืน : เมื่อเพื่อน ๆ ทำการเลือกห้องได้แล้ว ให้มาเลือกปืนกันต่อได้เลย การเลือกปืนก็เป็นสิ่งสำคัญนะ เพราะถ้าเราเลือกปืนไม่ดี เราก็จะไม่มีโอกาสที่จะสามารถทำการฆ่าปลาตัวใหญ่ได้อย่างแน่นอน
  • ปลาแต่ละตัวมีการคูณ : ปลาที่เพื่อน ๆ ยิงนั้นมันบางตัว มันสามารถคูณอัตราการจ่ายได้ด้วยนะ รู้ไหมเพื่อน ๆ ควรที่จะทำการอ่านให้ดี ๆ เพราะบางทีปลาที่เพื่อน ๆ ยิงปลานั้นอาจจะเป็นปลาที่ธรรมดามาก ๆ เลยซึ่งถ้าเพื่อนไม่รู้ว่าปลาไหน มันมีอัตราการจ่ายสูงเพื่อน ๆ ก็จะได้เงินที่เดิมเท่านั้นเอง
  • ปลาบอสสำคัญ : อย่างที่บอกแหละ ว่าการดูปลานั้นเป็นสิ่งสำคัญมากเลย นอกเหนือจากที่เพื่อน ๆ จะต้องรู้แล้วว่าปลานั้นมันมีอัตราการจ่ายเท่าไหร่แล้ว ในแต่ละตัวการยิงปลาที่เป็นตัวบอส ก็เป็นสิ่งสำคัญ ที่จะทำให้เพื่อน ๆ ได้เงินที่เยอะมากที่สุดเลย เพราะฉะนั้นใครที่อยากได้เงินเยอะ ๆ ก็ต้องดูบอสให้ดี ๆ

กฎกติกาในการเล่นเกมยิงปลา นั้นเอง ซึ่งเพื่อน ๆ สามารถที่จะทำตาม ที่เราบอกได้เลยขอย้ำเลยนะ ว่าบทความนี้ เหมาะสำหรับมือใหม่มาก ๆ เลยนะ เพราะถ้าเพื่อน ๆ อยากเล่นเกม แล้วได้เงินต้องต้องทำตามที่เราบอกเลย และที่สำคัญนะใครที่กำลังมองหาเว็บดี ๆ ที่สามารถจะทำให้เพื่อน ๆ ได้เงินง่าย ๆ

หมวดหมู่